Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Mua bán Bitcoin lẻ

Mình chuyên mua - bán Bitcoin lẻ từ 0.01 BTC. Giá thỏa thuận tại thời điểm mua bán!

1.000.000 satoshi = 0.01 BTC
10.000.000 satoshi = 0.1 BTC
100.000.000 satoahi = 1.0 BTC


Liên hệ: 
Như các bạn đã biết, mua bán Bitcoin hiện chưa hợp pháp, không liên hệ qua điện thoại. Vui lòng liên hệ nhanh qua FB nhé!
Hòa satoshi: https://www.facebook.com/profile.php?id=100023311023576

Phương thức mua - bán:

1. Bán: 
Bạn có Bitcoin muốn bán từ 0.02 BTC trở lên đến 1.0 BTC hãy liên hệ (gửi tin nhắn) cho tôi theo link FB trên. Tôi sẽ thỏa thuận giá với bạn.
Bạn gửi BTC theo về ví của tôi, tôi chuyển tiền cho bạn theo tk ngân hàng.

2. Mua:
Bạn muốn mua Bitcoin lẻ (từ 0.02 BTC) trở lên đến 1.0 BTC hãy liên hệ (gửi tin nhắn) cho tôi theo link FB trên. Tôi sẽ thỏa thuận giá với bạn.
Bạn gửi tiền về TK của tôi và gửi địa chỉ ví cho tôi, tôi chuyển BTC cho bạn.

Đơn giản và uy tín, hàng trăm giao dịch đã thành công.
Hiện nay do các quy định mới, dịch vụ của tôi bắt buộc phải "kín đáo" hơn, nhưng uy tín và chất lượng vẫn như vậy nhé!
Rất mong khách hàng cũ tiêp tục ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét